Hình thành và triết lý của Bang Olufsen

calendar_today23.10.2023

Năm 1925, làm việc tại một trang trại ở Đan Mạch, Peter Bang và Svend Olufsen đã phát minh lại radio, phát triển The Eliminator, chiếc radio sản xuất hàng loạt đầu tiên có thể cắm vào điện trực tiếp mà không cần pin. Kể từ khi Peter và Svend hợp tác vào năm 1925, họ  vẫn luôn coi trọng tinh thần hợp tác mạnh mẽ và tôn trọng lẫn nhau xuất phát từ tầm nhìn và niềm đam mê chung. Peter và Svend làm việc với những tài năng xuất sắc nhất trên thế giới để tạo ra những thiết kế mang tính biểu tượng cho tương lai.

Cùng với sự hợp tác của 4 nhà thiết kế : Jacob Jensen - David Lewis - Øyvind Alexander Slaatto - Cecilie Manz với những thiết kế đã trở thành huyền thoại, làm cho sản phẩm của Bang Olufsen không chỉ là chất âm và hình ảnh cao cấp trên chất liệu thượng hạng, Bang Olufsen còn mang tới cho khách hàng những bất ngờ đầy thích thú mỗi khi chiêm ngưỡng các kiệt tác thiết kế đến từ thương hiệu.

Một thế kỷ đầu tiên

Ngay từ đầu, chúng tôi không chỉ dự đoán mà còn định hình xu hướng thiết kế nhà ở. Thế kỷ đầu tiên của chúng tôi bao gồm việc tái tạo bàn xoay và giới thiệu các nút điều khiển cảm ứng định hình diện mạo của một kỷ nguyên. Chúng tôi tiên phong trong việc tạo ra các điều khiển từ xa đa năng cũng như các thiết lập loa gia đình được kết nối. Công nghệ loa mới nhất của chúng tôi dẫn đầu ngành công nghiệp điện tử về độ bền và khả năng nâng cấp. Và danh sách còn dài.

Công suất âm thanh

B&O vẫn có trụ sở tại vùng nông thôn Đan Mạch, nhưng họ đã đi một chặng đường dài từ trang trại. Trụ sở chính của B&O là nơi làm việc của một nhóm R&D nổi tiếng thế giới đang tiến hành nghiên cứu tiên tiến về âm học và nhận thức.

Cao độ hoàn hảo

Các chuyên gia âm thanh nổi tiếng của B&O dành nhiều tháng để tinh chỉnh từng sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ được nghe bản nhạc yêu thích với độ rõ nét và mạnh mẽ chính xác.

Thiết kế âm thanh

Phòng thí nghiệm Thực tế ảo độc đáo của B&O kiểm tra hiệu suất sản phẩm trong mọi môi trường có thể - liên tục hoàn thiện trải nghiệm nghe.

Bản gốc "Nghĩ khác"

Khẩu hiệu thương hiệu của B&O vào những năm 1960, 'Chúng tôi suy nghĩ khác biệt', vẫn truyền cảm hứng - đưa B&O vào một cách tiếp cận thiết kế chấp nhận rủi ro và thử nghiệm. Tinh thần đổi mới này đã dẫn đến việc nhiều sản phẩm của B&O được các bảo tàng nghệ thuật và thiết kế hàng đầu tôn vinh và sưu tầm, bao gồm cả bộ sưu tập cố định của MoMA. Nhưng đây không phải là những tác phẩm của bảo tàng: B&O liên tục nỗ lực để cải thiện.

Cam kết về tính bền vững

Tạo ra những sản phẩm bền lâu và trải nghiệm kỳ diệu lâu dài là một phần trong niềm tin cơ bản của B&O. B&O áp dụng các nguyên tắc của nền kinh tế tuần hoàn và thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm. Họ hướng tới mục tiêu cuối cùng là làm cho tất cả các thành phần tác động đến tuổi thọ sản phẩm có thể thay thế, tùy chỉnh và nâng cấp được, đảm bảo B&O kéo dài tuổi thọ của sản phẩm vô thời hạn. Đây là một phần không thể thiếu trong hành trình của Bang olufsen.

98 Năm phép thuật tạo ra sản phẩm của Bang Olufsen tại đây, cilck vào link dưới:

https://www.bang-olufsen.com/en/int/story/years-of-magic

https://www.bang-olufsen.com/en/int/story/recreated-classics

 

 .